fimmtudagur, febrúar 06, 2003

Halló Halló langt síðan ég hef skrifað ekki satt voruð þið ekki farin að sakna mín??????
Mig grunaði það sko en annars hef bara ekki komist í tölvuna til að segja ykkur eitt og annað því að hann Gunni minn er að vinna í loka verkefninu sínu og situr því mikið við tölvuna en hann er reyndar að vinna núna sko þannig að ég greyp tækifærið og stökk á tölvuna ég passaði samt uppá að tölvuskjárinn dytti ekki í gólfið þegar ég stökk á hana. Ég er ekkert smá þreytt ég er alltaf þreytt allan daginn ekki bara á kvöldin eða eitthvað svoleiðis neinei bara allan fokking daginn og er þar af leiðandi mjög skemmtileg í tímum og í spjalli sígeyspandi sem er reyndar góð æfing fyrir þindina segir tónmenntarkennarinn minn hún segir að þetta sé besta upphitunin fyrir söng þannig að ég er í stanslausri þindarþjálfun. En allavega er að hugsa um að sletta smá úr klaufunum á morgun og fara á Hverfisbarinn það er bjórkvöld hjá Kennó og Tækniskólanum og fyrstu lítrarnir eru fríir og eftir það þá er bjórinn á 300 kall þannig mikið stuð hjá mér hehehe
|