mánudagur, mars 31, 2003

hæ hæ hæ
þvílík og önnur eins spenna var að skila heimaprófinu mínu fyrir 10 mínútum síðan helvíti erfitt sko þurfti að svara 6 ritgerðarspurningum sem reyndar voru með misjafnlega mikið vægi en áttum að geta svarað þessu á 7 klst hefði mátt vera aðeins meiri tími hef bara aldrei lent í öðru eins ég hélt að maginn á mér ætlaði að stökkva út úr mér þegar það voru svona 20 mínútur eftir af prófinu og því að ég var komin á svo mikinn síðasta snúning það var alveg skelfilegt svo ætlaði gunni að lesa yfir þetta fyrir mig en hann komst ekki í gegnum það allt því að hann hafði svo stuttan tíma til að lesa og svo var ég alltaf að trufla hann á msninu og spyrja hann hvað hann væri kominn langt en ég vona svo innilega að ég hafi náð þessu nenni ekki að taka próf í ágúst. En jæja nenni ekki að skrifa meira núna bæbæ
|