föstudagur, apríl 25, 2003

ég get svarið það ég var að horfa á UngfrúÍsland.is og mér fannst þetta ömurleg "fegurðarsamkeppni" að mínu mati var þetta eiginlega bara tískusýning út í gegn og þær komu ekki fram í neinum svona flottum kjólum heldur var til dæmis einn kjóllinn sem ég sá þarna ég get svarið það ég hef séð fallegri rúllupylsu þetta var bara sá ljótasti kjóll sem ég hef séð og það eina sem kom fram um þessar stelpur var að þær töluðu eitthvað í byrjun þegar þær komu fram í þessum ljótu kjólum sínum og sögðu eitthvað aðeins frá sér en það var svo lítið að maður tók varla eftir því og síðan hélt maður að það kæmi eitthvað svona flott atriði í endan eins og var í ungfrú Reykjavík heyrðu nei nei þá voru þær búnar að koma fram í íþróttagöllum frá einhverri verslun, og einhverjum fötum frá hinum og þessum verslunum ég spyr sjálfa mig afhverju heitir þetta ekki bara tískusýning.is þá hefði ég skilið þessa keppni en ég hef bara aldrei séð eins ömurlegt og síðan voru ekki einu sinni stólar fyrir alla þarna öðrum megin við brúna sem þær gengu á þá stóð bara fullt af fólki já ég verð að viðurkenna að af tvennu illu þá fannst mér ungfrú Reykjavík betri og flottar ég er eiginlega hneiksluð á þessu en núna er ég hætt ég nenni ekki svona rugli og svo ég endi þetta þá voru þessar stelpur ekki einu sinni sætar.
|