mánudagur, desember 23, 2002

jæja þá eru stundatöflurnar loksins komnar inn en ekki ein einasta einkunn helvíti fúlt ég er búin að ákveða það að kvarta ef engin einkunn verður komin inn á milli jóla og nýárs mig er farið að langa að sjá einkunnirnar mínar. Svo eru jólin á morgun ég hlakka geðveikt til ég held að ég sé búin að gera allt nema borða góðan mat og opna pakka þá verður sko gaman. Ég er að fara að hitta vinkonur mínar á eftir það verður sko gaman ég er reyndar búin að hitta Rósu bestustu vinkonu mína og við erum búnar að vera að föndra saman núna á föstudaginn og laugardaginn ekkert djamm á mér eins og litlu systir sem kom heim með einhverja gaura og þeir voru með geðveik læti beint fyrir utan herbergið hjá mömmu og pabba og pabbi var búinn að vera að berjast við svefninn alla nóttina þannig að hann henti þeim út með harðri hendi hehehe gott á þá. En núna ætla ég að fara að skreyta jólatréð með öllum það er víst líka eftir jibbí jibbí jólin eru á morgun :o)
|