miðvikudagur, janúar 22, 2003

jæja var að vinna í dag helvíti gaman það er svo gefandi að vinna með svona gríslinga eins og ég er að vinna með þau eru svo mikið krútt.
Ég keypti skólabækur fyrir 12000 í dag og á eftir að kaupa fleiri þetta er rán örþunnar bækur á 5000 kall þvílíkt og annað eins.Held ég sé að verða lasin komin með hálsbólgu allavega svona bólgu í hálsinn án þess að vera með hálskirtla til að bólgna furðulegt og óþægilegt en allavega mér líður ekkert rosalega vel búin að vera að drepast úr kulda í gær og í dag og ógeðslega slöpp eitthvað er að hugsa um að fara að sofa bara svo að ég sofi ekki yfir mig eins og ég er búin að gera undanfarið hef reyndar bara sofið þannig yfir mig að ég hef komið eitthvað 5- 10 mín of seint í tíma. En jæja ætla að fara að koma mér vel fyrir framan tellan og horfa á hann
|