sunnudagur, febrúar 19, 2006

Þessu Klukki ætlar aldrei að ljúka....

Já hún Toffy litla sys þurfti endilega að klukka mig og ég náttúrulega get ekki staðist mátið fyrst hún gerir þetta svona.

Þakka þér kærlega fyrir Eva mín fyrir að klukka mig


4 störf sem ég hef starfað við um ævina: SVN í Neskaupstað í síld og öllum andskotanum, Fjórðungssjúkrahúsið í Neskaupstað sem starfsstúlka, Sambýlið Sigurhæð í Garðabæ, Nokkrir leikskólar núna leikskólinn Bæjarból

4 myndir sem ég get horft á aftur og aftur: 10 things i hate about you, Shrek 2, Fríða og Dýrið man ekki meir er ekki nógu góð í að muna nöfn á myndum.

4 staðir sem ég hef búið á: Neskaupstaður, Hafnarfjörður, Garðabær og bráðum Kópavogur

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla: Nágrannar, Friends, Simpssons, CSI

4 staðir sem ég hef farið í frí: Skotland, Krít, Færeyjar og síðan spánn í sumar

4 heimasíður sem ég heimsæki daglega: gmail.com, mbl.is, leikjanet.is og bloggið mitt og þá sem eru á linkalistanum (kannski ekki daglega en mjög reglulega)

4 uppáhalds matartegundir:Kjúlli, allt kjöt, Fahitas, lasagne, pizza gæti talið upp endalaust

4 staðir sem ég vildi heldur vera á: Einhversstaðar í útlöndum en veit ekki hvar langar mikið til Bandaríkjanna, London, Spánn, Portúgal, Danmörk gæti talið upp endalaust en ég vil kannski ekkert vera þar endilega heldur bara kíkja í heimsókn.

4 hlutir sem ég hlakka til: Flytja í nýju íbúðina okkar, Fara til Amsterdam, Fara til Costa del Sol með familíunni, eignast krakka sem verður örugglega einhverntímann og margt fleira það er alltaf eitthvað skemmtilegt að gerast í lífinu.

4 aðrir bloggarar sem ég ætla að klukka: Kitta, Krissa, Anna Karen og Tóta
|