laugardagur, febrúar 04, 2006

Ég sendi inn formlega kvörtun.....

til mín og margra þeirra sem eru á linkalistanum mínum. Það bloggar enginn og ekki ég heldur held að ég þurfi að fara að taka mig á í þeim efnum og það commentar eiginlega enginn heldur verð líka að taka mig á í þeim efnum. Núna kemur annáll....

sko við erum búin að vera að skoða íbúðir út um allt buðum í eina en fengum hana ekki. En við erum enn að skoða en ekkert fundið ennþá en þetta fer nú vonandi að koma.

Ég er byrjuð í einkaþjálfun eða réttara sagt að verða búin en ég steig á viktina í morgun hjá þjálfaranum og þá eru 2,5 kg farin síðan í byrjun Janúar ég er nú bara nokkuð sátt við þennan árangur. Núna er ég bara að velta fyrir mér hvort ég eigi að halda áfram í 6 skipti í viðbót eða hvort ég ætla að reyna að gera þetta sjálf. Treysti mér ekki alveg í það ennþá og mig langar líka svo að vera fín og flott á ströndinni í sumar ekki viss um að ég geti það nema með svona aðstoð. En ég er nú samt bara mjög ánægð með mig verð ég að segja fór á tvö 8 vikna námskeið og léttist ekkert en fer síðan og hitti einkaþjálfara einu sinni í viku og 2,5 kg fjúka. Föstudagskaffin í vinnunni hafa heldur ekki heillaði mig (eða þannig) en ég er búin að halda mig frá þeim enda bara rjómi og sull sem ekki er hollt fyrir manneskju í megrun eða finnst ykkur það?

Jæja ég er farin að gera eitthvað þó ég nenni því ekki jamm vona að þetta hafi verið góður pistill í þetta skiptið skal ekki láta líða svona langt á milli blogga næst
|