sunnudagur, desember 25, 2005

Gleðileg jól

Ég óska öllum nær og fjær ljóss of friðar yfir jól og áramót. þetta er jólakveðjan frá mér.

Ég hafði það einstaklega gott á aðfangadagskvöld, við vorum hjá Jónínu systir hans Gunna borðuðum þar góðan mat og opnuðu pakka. Gaman að sjá þessu litlu kríli spennt við að opna jólapakkana sína.

Ég/við fékk..
Geðveikt flott úr frá Gunna mínum
Sturtusápu og lotion frá tendó
2 diska í diskasettið sem við erum að safna
2 bolla, 4 undirskálar og 2 diska í sett sem mamma og pabbi hafa verið að gefa okkur.
íþróttabuxur
konfektkassa
hárblásara
svona hníf til að skera niður grænmeti (heldur í báðum megin veit ekki hvað heitir)
Eldhúsklukku
nærföt frá jólasveininum
jólasvein sem Gunnar Árni frændi Gunna hafði búið til handa okkur

Held að það sé upptalið

Ég vil þakka öllum kærlega vel fyrir mig og okkur.

Njótið jólanna vel ég mun kannski líta aftur hingaði inn fljótlega við skulum sjá til hversu mikil afslöppunin verður ;)

Jólakveðjur
Laufey jólastelpa ;)
|