miðvikudagur, desember 21, 2005

hvað myndi ég gera ef ég væri karlmaður í heila viku?

Jæja þegar stórt er spurt þá getur verið lítið um svör en hún Anna Karen klukkaði mig og ég hreinlega hef ekki hugmynd um hvernig ég eigi að svara þessu hef aldrei velt þessu neitt fyrir mér og þetta eiga að vera 10 hlutir úff.

Á heilli viku getur verið erfitt að komast inn í hugarheim karlmanns. En maður kemst kannski svolítið nálægt því.

1. Það sem við kvennfólk höldum almennt um karlmenn er að þeir séu alltaf að hugsa um kynlíf og brjóst mig langar til að vita hvort þetta sé staðreynd sem er tilbúningur kvenna eða hvort þetta sé svona í raun og veru.

2. Einnig langar mig að vita hvort karlmönnum finnst ekkert að því að stunda kynlíf í engu nema hvítum sportsokkum sem ég held að hver einasti kvennmaður sé sammála mér í því að sé það hallærislegasta sem til er.

3. Ég myndi auðvitað pissa standandi hvar sem er og athuga hvort það sé kannski ekki bara þægilegra að pissa sitjandi eins og kvennmaður.

4. Ég myndir reyna við stelpur

5. Ég myndi athuga hvort smokkurinn skiptir máli

6. Ég myndi sækja um vinnu á karlavinnustað t.d. verkstæði, togara eða eitthvað þessháttar.

7. er fyndið eða skammarlegt að pissa með standpínu????? myndi vilja komast að því hehe það var allavega fyndið í me, myself and Irene

8. Ég myndi stunda massíva líkamsrækt og taka í minnsta lagi 100 í bekk.

9. Ég myndi athuga er í alvörunni staðan sú að þeir strákar sem eiga flotta bíla eru þeir með lítil typpi eða er þetta bara einhver tilbúningur.

10. Ef svo er að þeir séu með lítil typpi í nr. 9. veiða þessir með litlu typpin þá betur kellingar en þeir sem eru með stærri????

Já maður getur komist að ýmsu á viku en þetta var alveg ótrúlega erfitt. hehehe en ég ætla að klukka Krissu, Gunna, og Toffy. Þau eiga að nefna 10 hluti sem þau myndi gera ef þau myndu breyta um kyn í heila viku. gúdd lökk gæs hehehe
|