fimmtudagur, nóvember 03, 2005

Veit sosem ekki.....

hvað ég á að hripa hérna niður hef ekki mikið að segja...
Ég er byrjuð á öðru átaksnámskeiði það byrjaði á mánudaginn í beinu framhaldi af hinu það fóru ekk mörg kíló þá ekki nema eitt en aftur á móti fóru 4% af fitu í vöðva eða eitthvað annað allvega ég er 4% fituminni ;) hehehe
en núna er það bara í kjólinn fyrir jólin spurning hvernig það á eftir að ganga reyndar ætla ég að vera komin í ágætisform í mars þegar ég og Gunni förum til Amsterdam á árshátíðina með Nýherja. Vil nú líta allvega ágætlega út í galakjólnum sem ég ætla að vera í ;) ætli ég þurfi ekki að láta sérsauma á mig kjól svo að hann passi þ.e.a.s. lengdarlega séð nema að maður fari bara í framkvæmdir og saumi sér kjól held samt ekki hef aldrei verið neitt mikil vinkona saumavélarinnar aftur á móti hafa prjónarnir verið ágætisvinir mínir. Er einmitt að prjóna eina peysu núna ekki á mig samt sem áður. Jæja er maður ekki búinn að bulla nóg í bili reyni að vera duglegri að blogga núna maður er samt bara ekkert að gera nema vinna sofa vinna sofa o.s.frv.

Jæja bless í bili
Lubban
|