fimmtudagur, september 22, 2005

Veit svosem ekkert hvað ég er að fara að skrifa hérna ;)

já ég hef ekki hugmynd um það. Ég lifi eitthvað svo snauðu lífi þessa dagana. Fór reyndar á djammið á laugardaginn var reyndar bara ein á sumbli heima hjá Maríu á móti (hún bjó á móti mér) fékk að drekka þar því ég mátti ekki mæta á svæðið fyrr en á miðnætti. Gunni var sko á Haustfagnaði KB banka og makar máttu ekki láta sjá sig fyrr en um miðnætti. Hefði reyndar drukkið bara heima ef tengdó hefðu ekki verið með matarboð ætlaði upphaflega að bjóða Elnu með mér en hún bara með einhvera lungnabólgu og eitthvað þannig að ég fékk að sumbla hjá Maríu. Það var mjög fínt, hún málaði mig og greiddi mér og síðan horfðum við á einhvern spænskan þátt (hún er sko hálfur spánverji)sem var eitthvað svipað og idol nema að þetta var bara eitthvað fólk að spreyta sig og fá dóma og margir hverji voru eins og þessir sem hlegið er að í fyrstu þáttunum af Idolinu s.s. gátu bara ekkert sungið heehe en ég hló að þessu enda ein í einhverju glasi hjá henni. En þetta var bara mjög gaman.

Ég er búin að missa tvö kíló á tveimur vikum á átaksnámskeiðinu og ég stalst á vigtina í morgun (má sko ekki stíga á hana nema þegar viktunardagar eru þ.e. mánudagar) og þá gat ég ekki betur séð en að það væri farið annað kíló en ég skal segja ykkur betur frá þessu þegar nýjar tölur verða staðfestar ;).

Gengur bara vel í vinnunni, svona flesta daga, sumir eru eins og það sé fellibylurinn Katrín á svæðinu og stundum er eins og öll dýrin í skóginum séu vinir og allt gengur eins og smurð brauðsneið ;) hehe

jæja er að hugsa um að fara að halla mér útaf er eitthvað drulluþreytt og slöpp, er að fá einhverja hálsbólgu ekki gaman

kveðja
Lubban
|