laugardagur, september 10, 2005

úff....

úff, hvað dagurinn í gær var erfiður... börnin voru eitthvað óþæg að það var nú ekki nokkru lagi líkt og ég þegar veðrið verður svona eins og í gær (eitthvað mikil lægð) þá verður þolinmæði mín engin og ég taldi svona hundrað sinnum upp að 10 í gær sérstaklega seinnipartinn en eins og þeir sem þekkja mig vita þá er þolinmæði mín yfirleitt ekki neitt mjög mikil en á svona dögum breytist hún í hvellhettu það er enginn þráður til að kveikja í því hann er yfirleitt til staðar bara mjög stuttur hehe.

Ég ákvað að sofa út í morgun svaf reyndar yfir mig þannig að Gunni var að fara út þegar hann vakti mig var eitthvað mjög þreytt og með hálsbólgu sem er ekki það skemmtilegasta sem ég fæ.

En allavega ég er að spá í að fara á rýmingarútsölu hjá Outlet, athuga hvort ég finni eitthvað sniðugt á mig vantar svo boli.

Kveðja
Lubban
|