fimmtudagur, ágúst 18, 2005

mikill lúxus

já, það er mikill lúxus á deildinni minni þessa vikuna það eru ekki nema 11 börn á deildinni á meðan að á hinni deildinni eru 20 þ.e.a.s. næstum full deild og þær eru svo fáar að það virkar nánast ekki að hafa öll þessi börn á meðan erum við 4 á minni deild að slást um 11 börn í kaffinu voru síðan bara 5 börn hjá mér algjörlega fráleitt heheh en mér finnst þetta bara vera lúxus hehe en tíminn líður líka algjörlega ekki neitt þegar að eru svona fá börn það er eins og klukkan sé hreinlega bara stopp t.d. í dag á leit ég þrisvar á klukkuna að mér fannst með miklu millibili en þá hafði stóri vísirinn færst um eina mínútu í hvort skipti þannig að ég leit ca. á klukkkuna með mínútu millibili án þess að gera mér grein fyrir því hehehehe. Já, ég er búin með peysuna ég á bara eftir að láta setja rennilás á hana en ég ætla ekki að gera það sjálf síðan á ég líka eftir að ganga frá örfáum endum en það tekur enga stund að gera það.

Jæja bless í bili
Kveðja
Lubban ;)
|