þriðjudagur, október 04, 2005

Enn eitt klukk

já hún Toffy klukkaði mig aftur úfff....

1. Ég er minnst af mínum systkinum (samt elst)
2. Ég er á átaksnámskeiði sem gengur ekki nógu vel
3. Mér finnst gott að borða
4. Ég er þreytt
5. Ég er kona

jæja þá er þetta búið
þið eruð að biðja um tilgangslausar upplýsingar

Annars er ekki mikið að frétta af mér ég er bara að vinna eins og venjulega, er að fara á Akranes á morgun að skoða eitthvað steinasafn með skólahópinn hugsa að það verði mjög gaman verðum á ferðinni mest allan morgun dagin verðum ekki komin til baka fyrr en um kaffi ágætist tilbreyting á amstri dagsins. En jæja ég er nú bara orðin nokkuð þreytt enda búin að vera límd yfir The Sims 2 og Sim city 4 í allt kvöld skil reyndar ekki í Sim City ég er alveg hrottalega léleg ég er svona bæjarstjóri sem hreint og beint kann ekki að vera bæjarstóri ég bara lendi alltaf í mínus mjög furðulegt ;)

Allavega farin að sofa

Bestu kveðjur frá
Lubbunni
|