þriðjudagur, október 11, 2005

spinning og fleira

fór í spinning í morgun hélt ég myndi æla djöfull var það erfitt en ég lét mig nú hafa þetta er lúmskur andskoti, þegar maður horfir á þetta þá hugsar maður spinning ekkert mál að hjóla en maður kannski sér bara augnablik þar sem fólk fær að setjast, get svarið það hjólaði hátt í 20 mínútur standandi úff hvað það var erfitt.

Átaksnámskeiðið gengur ekki eins og skildi gekk vel fyrstu tvær vikurnar en ekkert gengur núna... (veit alveg hvað ég er að gera vitlaust) en ætla aftur og það skal ganga betur núna er ég byrjuð fyrir alvöru að breyta um lífstíl og það stendur hérna skrifað þannig að ef þið mætið mér í Kringlunni 60kg þyngri en ég er núna þá skuluð þið minna mig á það og spyrja hvað varð um lífstílinn sem þú bloggaðir um..... ekki hika við það ;)

Allavega fólk var eitthvað farið að nölla yfir bloggleysi hjá mér. Þannig að ég skrifaði eitthvað ekkert skemmtilegt samt sem áður.
|