miðvikudagur, desember 25, 2002

Jæja þá er aðfangadagur langt liðinn og ég er að hugsa um að fara að þvo skítinn framan úr mér. Það er búið að vera rosalega kósí í kvöld, fékk fullt að pökkum meirihlutinn var í eldhúsið og síðan fékk ég peysu og eyrnalokka frá Gunna og svo eitthvað smádót frá vinkonum mínum sem var alveg geðveikt flott líka. Mig langar samt að hafa Gunna minn hjá mér það er skrítið að vera hérna fyrir austan og hann fyrir sunnan þegar við erum alltaf saman þegar ég er líka fyrir sunnan enda búum við saman. Ég hlakka svo til að hitta hann og knúsa þegar ég kem suður aftur en það er líka alltaf erfitt að fara frá mömmu og pabba. En er að spá í að fara að sofa núna því að ég ætla að mæta í messu á morgun mér finnst ég bara verða að fara í messu á jólunum það er hefð í minni fjölskyldu að fara í messu á jóladag þannig að ég fer í kirkju svona að meðaltali einu sinni á ári. jæja ætla að fara að sofa, góða nótt og gleðileg jól
|