fimmtudagur, maí 15, 2003

Ég er komin í sumarfrí yes, yes, yes kláraði verkefnamöppuna í dag og þarf ekki nema að skila henni á morgun. Djöfull er ég fegin að þurfa ekki að hafa þessa helv.... möppu lengur var komin með algjört ógeð á henni. En ég er nú eiginlega ekki komin í sumarfrí því að á mánudaginn þá byrja ég að vinna á leikskólanum Hæðarbóli, farin að hlakka svolítið til og líka kvíða pínulítið fyrir en það herðir mann bara :). en það er gott þarf ekki að hugsa um námið fyrr en í haust, er komin með hálfgert ógeð á skólabókum og lærdómi almennt þannig að í sumar ætla ég ekki að líta í bók þar sem ég náði prófunum með 7 í næringu, heilsu og hreyfingu og 5 í leiknum -kenningum og fræðum það er með mest spennandi námskeiðum sem ég hef tekið en líka sá leiðinlegasti. En verð að fara í bili sjáumst.
|