laugardagur, júlí 12, 2003

Er þetta eðlilegt????? ég kom heim í gær klukkan rúmlega 5 eftir vinnu. ég sofnaði í sófanum klukkan að verða sex vaknaði aftur klukkan hálf átta við vekjaraklukkuna sem hafði ekki verið slökkt á um morguninn, skreið upp í rúm til Gunna (sem var líka sofandi) og hélt áfram að sofa og svaf til klukkan að verða tólf en þá hringdi Toffy sys í mig til að biðja mig um að hýsa villuráfandi breskan kærasta hennar Ástu, en hann datt bara í það í staðinn, mér finnst það bara nokkuð gott hjá honum. En ég var ekki búin að sofa ég fór aftur upp í rúm klukkan eitt og þá byrjuðu vinsældirnar en Þórður og Rósa Berglind vinkona mín hringdu bara á sama tíma klukkan hálf tvö og eftir það þá fór ég að sofa og ég svaf til klukkan eitt, get svarið þetta, er þetta eðlilegt????? ætti ég að leita læknis????? eða kannski sérfræðings í svefni?????? já nú spyr ég og vonandi svariði c")
|