laugardagur, október 16, 2004

Blindfull !!!!

já sko ég er blindfull að blogga, eitthvað sem ég hef ekki gert áður en sjáiði til að ég var í partý hjá Írisi bekkjarsystir minni og þar var sko helvíti mikið stuð á ferðinni, verð ég nú að segja en þar var bolla í boði og ég drakk slatta af henni og síðan hafði ég líka farið í ríkið eins og lög gera ráð fyrir og keypt 6 brezer(hvernig sem það er nú skrifað) og ég drakk 5 þannig og ég er bara ansi kát núna miðað við að klukkan er ekki nema hálf tvö en ég hafði sett planið á Players að fara að dansa við Búálfana en það kostaði 1300 kall inn þannig að ég var ekki alveg að tíma því og enginn annar sem ætlaði að fara eitthvað og þeir sem ætluðu að fara á einhver pöbb í kópavogi sem heitir catarina sem mér leyst ekkert á og hringdi þá bara í hann Gunna minn og bað hann að sækja mig, ég vona bara að ég verði ekki mikið þunn á morgun þar sem ég er ekki búin að drekka neitt vatn í kvöld. en það er samt búið að vera helvíti mikið stuð í kvöld, það kom kona sem spáið í tölurnar okkar og ég vera notabene talan 6 sem ég man reyndar ekkert hvað þýddi en það þýddi eitthvað þannig að ég væri ekkert mikið að láta tilfinnigar mínar í ljós og svo er ég reyndar að ljúka einhverju erfiðisári en í apríl verður það búið og þá verður víst allt gott ;) þannig að ég verð bara að taka á honum stóra mínum fram í apríl ;) en allavega er farin að sofa núna adios bæbæ
|