þriðjudagur, janúar 04, 2005

komin heim í holuna mína :)

já, við komumst heim 30. desember 2004 eldsnemma um morguninn, um kvöldið var haldið upp á útskriftina hans Ninna bróðir hans Gunna en hann var að útskrifast frá Danmörku sem byggingarverkfræðingur.
31. desember borðuðum við hjá foreldrum hans Gunna fengum þar innbakaða nautalund sem var mjög góð eftir að búið var að borða var horft á mjög gott skaup og drukkið eftir miðnætti var haldið heim og haldið partý þar sem mættu ca. 8 manns... ég fór ekki í bæinn því að ég nennti ekki að standa í biðröð til að komast einhversstaðar inn og ef ég myndi síðan komast einhversstaðar inn að þá væri svo troðið af fólki að maður fær innilokunarkennd.. nenni ekki svoleiðis rugli.
Nýársdagur fór í þynnku og var hátíðarmaturinn Pizza ;) Ég setti áramótaheit, ég ætla að missa allavega 10 kg á árinu, hugsa betur um sjálfa mig almennt og vera meira lifandi og ætla ég að standa við eitthvað af þessu. ég byrja á svona átaksnámskeiði 10. janúar hjá Hreyfingu og stendur það í átta vikur og ætla ég að standa mig með mikilli prýði er að eyða extra pening til að fá aðhaldið sem mig vantar. byrja á þessu hitt kemur kannski síðar.
Síðan á annan var okkur boðið í hamborgarahrygg til tengdó og síðan haldið í keilu og bíó á myndina oceans twelve sem var helvíti góð með Daða, Gyðu og Dóra og svo náttúrulega við skötuhjúin. jæja búin að bulla nóg kveð í bili

p.s. síðasta einkunnin komin inn og hún er í barn, fjölskylda og barnavernd og hún var 8,5 og þakka ég Elínu Önnu alveg sérstaklega fyrir samvinnuna í tengslum við þessa einkunn ;)
|