mánudagur, desember 30, 2002

Gleðileg jól og farsælt komandi ár

Jæja þá er ég komin suður kom reyndar á laugardaginn var helvíti þunn þá fór sko á barinn í Egilsbúð og síðan í partý til Hjálmars frænda míns og kom ekki heim fyrr en klukkan 7 um morguninn og vaknaði aftur klukkan 1 og var þá að drepast úr þynnku ældi öllu sem ég hafði reynt að borða þegar ég hafði vaknað helvíti skemmtilegur dagur síðan fór ég í flug og hitti hann elsku Gunna minn en ég var búin að sakna þess að knúsa hann :)
Jæja dagurinn í dag var helvíti skemmtilegur eða þannig vaknaði klukkan hálf 2 fór þá í ríkið og í búð og svoleiðis, síðan klukkan 5 fór ég að ná í Gunna í vinnuna en komst ekki alla leið vegna þess að ég lenti í aftanákeyrslu þegar ég var alveg að verða komin til að ná í hann helvíti skemmtilegt og litli ljóti Golfinn minn er orðinn ennþá ljótari hann er bæði klesstur að framan og aftan. Lenti sko í því að vera næstum því búin að keyra á einhverja konu sem snarhemlaði fyrir framan mig en ég rétt slapp og hugsaði hjúfffffffffff rétt slapp en sagan er ekki búin ég var ekki fyrr búin að hugsa þetta en það kemur annar bíll aftan á mig og ég fór aftan á hinn bílinn en eitt gott við þetta ég er í 100% rétti og við vorum að fara að skipta um bíl trúlega fáum við mest fyrir bílinn svona þannig að það er alltaf gott að sjá björtu hliðarnar við hlutina. ;)
|