þriðjudagur, september 30, 2003

mér leiddist alveg óhærilega í tíma í dag og komst ekki inn á netið, þannig að ég skrifaði það sem ég ætlaði að skrifa hérna inn á wordskjal ætla núna að leyfa ykkur að sjá.

Það er ógeðslega leiðinlegt hérna og það er focking 35 mínútur eftir. Mig langar bara til að komast heim, þá þarf ég ekki sitja undir þessum leiðindum. Kennarinn hefur þann einstaka hæfileika ef hæfileika skildi kalla að mala út í eitt og ég heyri ekki orð af því sem hún er að mala. Bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla. ÞETTA ER ALGJÖRLEGA EKKI HÆGT AÐ BJÓÐA NEINUM MANNI SAMA HVORT HANN ER SVARTUR EÐA HVÍTUR. AAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGgHHHHHHHHHH.
Bara að reyna að koma þessum ógeðslega leiðinlegu hugsunum sem flæða hérna um hugann minn AAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGGHHHHHHHHHH.
Djöfull var ég pirruð sko. Maður fékk svona 15 bækur sem við áttum að láta ganga og ég var orðin svo pirruð vildi bara komst heim og þá helst í gær.
|