föstudagur, október 17, 2003

Held ég sé með aðskilnaðarkvíða, Gunni fór til Danmerkur í morgun og ég er strax farin að sakna hans, var farin að sakna hans í gærkvöldi og var með í maganum áður en hann var farinn. En djöfull var ég hrædd að keyra þessa Reykjanesbraut, það er svo ógeðslega mikill hraði þarna og líka miklar vegaframkvæmdir, ég er svo mikil gunga í svona umferð (margir hafa gert mikið grín af mér útaf þessu). Já ég er algjör skræfa í umferðinni og mér er eiginlega bara alveg sama. Er að horfa núna á popptíví og nýju umsjónarmennirnir eru algjörlega ekki að meika það enda erfitt að ná Audda og Sveppa í skemmtileika. Er að spá í að fara að sofa svo að ég vakni í ræktina á morgun ég fór ein í dag og það var barasta bara alveg fínt. Maður þarf ekkert endilega að hafa alltaf einhvern í rassgatinu á sér. Jæja farin að sofa vaknaði snemma í morgun og er drulluþreytt.
|