miðvikudagur, apríl 28, 2004

takk fyrir allar ábendingarnar um hvort ég eigi að vera áfram hérna á Blogger eða hvort ég eigi að flytja mig yfir á blog.central.is en vitiði ég er svo ógeðslega vanaföst að ég ætla bara að vera áfram hérna en ég ætla samt að breyta um lit og eitthvað svoleiðis er komin með svo mikið leið á þessu lúkki já segiði það bara ég er tölvunörd ég kann að gera svona allskonar liti og svoleiðis hehehe not ég á mann sem er tölvunörd sem hefur leiðbeint mér í gegnum tölvur en ekkert rosalega mikið samt (eða er það nokkuð Gunni???).
Í önnur mál ég er búin að endurnýja samninginn minn í Hreyfingu og verð þar í þrjú ár allavega en ef ég hætti sem ég ætla nú ekki að gera þá segi ég því bara upp. Ég fór í Bodypump áðan og djöfull var það gott marr ætla aftur á föstudaginn ;) en ég er að fara í próf eftir 6. maí þannig að ekki búast við miklu bloggi þangað til en hver veit nema að maður sendi inn nokkrar línu í einni pásunni upp úr bókinni.
|