mánudagur, mars 29, 2004

Ég horfði á Survivor áðan þrátt fyrir að það væri einhver leiðinlegur upprifjunarþáttur alltaf gleymir maður þessum leiðindarþáttum þrátt fyrir að þeir séu alltaf í hverri einustu seríu og maður verður alltaf jafnhissa alveg merkilegt. Ég og Gunni erum að fara austur til mömmu og pabba um páskana við förum 7. apríl og komum aftur 13. apríl ég er farin að hlakka geðveikt mikið til. Kannski maður skelli sér á skíði ef skarðið verður opið you never know eða að maður skelli sér á ball. Verð nú samt að segja ég var nú hálf fúl hélt að ég væri laus við fermingarveislur en nei, nei, það eru bara þrjár fyrir austan hvað er nú það reyndar ætla ég allavega í eina þar sem ég passaði hann (úff, maður er orðinn gamall) og hann bjó líka við hliðina á okkur. Hinar veislurnar eru svona aukaveislur þar sem ég er ekki alveg viss um að ég nenni í en það kemur í ljós. jæja farin að sofa sí jú leider bæbæ

P.S. hvernig finnst ykkur að ég sé farin að myndablogga í leiðinni núna get ég tekið myndir úr skólanum o.s.frv. og kannski dettur mér ekkert í hug við skulum sjá til en á meðan bæbæ
|