föstudagur, mars 19, 2004

Ég er eitthvað svo pirruð í dag ég vaknaði eitthvað þreytt í morgun og er búin að vera geðveikt úrill og pirruð í dag, Gunna til mikillar ánægju ;)
ég og bekkurinn minn bjuggum okkur til heimasíðu og vonandi verður það eitthvað til að koma bekknum saman. mér fannst bekkurinn eitthvað svo sundurslitinn og klíkukenndur núna eftir áramótin en það hefur nú reyndar lagast til mun sem betur fer verð ég að segja. En allavega ég er að fara að æfa á eftir þó að ég nenni því hreint út sagt alls ekki. Það er svo skelfilega leiðinlegt að fara einn og það vill enginn fara með mér eftir að Toffy litla sys fór austur :( en Ásta hefur nú stundum farið með mér en það er samt ekki mikið. En ég og Gunni erum að fara að spila Kana í kvöld við Daða og Gyðu og svo á morgun er ég að fara að vinna við það að bjóða ókeypis áskrift á mogganum þeir eru allt í einu komnir í svo gríðalega samkeppni við DV og Fréttablaðið að þeir reyna eins og þeir geta reyndar verð ég að segja að fyrir mitt leiti þá finnst mér Moggin traustverðugasta fréttablaðið í dag miðað við sögurnar að austan af DV og Fréttablaðinu þegar líkið fannst í höfninni þeir gengu upp að hvaða fólki sem var og spurði það og þegar fólk sagðist nú ekki vita neitt þá sögðu þeir hva, geturu ekki bara sagt eitthvað skiptir ekki máli hvað, halló er ekki allt í lagi með menn. Þannig að ef ég á einhverntíma eftir að kaupa eitthvern svona fréttasnepil að þá mun það vera Mogginn. jæja ætla að fara að þurrka hjá Gunna hann er svo duglegur að vaska upp þessi elska sí jú leider ;)
|