þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Sælt veri fólkið og afsakið hvað ég hef verið löt að skrifa en ástæðan fyrir því er sú að það er bara búið að vera svo mikið að gera með að klára vettvangsnámið og núna loksins er ég byrjuð aftur í skólanum þannig að þá verð ég meira á internetinu.
Núna ætla ég að vinda mér í allt annað en ég ætla bara aðeins að fræða ykkur um það hvað ég er dugleg. Síðan skólinn byrjaði þá er ég búin að vakna klukkan 6 á morgnanna reyndar ekki alla morgna eins og í morgun en ég fór þá líka bara klukkan 12 eftir skóla í staðinn þannig að ræktinni var ekki sleppt þó að ég hefði ekki vaknað í morgun.
Ég er núna að horfa á Popptíví en þar er Auddi í 70 mínútum að tala við leikskólabörn svona svipað og Hemmi Gunn var með í denn en ég hef alltaf mjög gaman af því að heyra í þessum krílum.
Jæja nenni ekki að skrifa meira núna skrifa meira seinna bæbæ. ;)
|