miðvikudagur, janúar 28, 2004

Mikið ógeðslega var gaman á þorrablótinu eða ég skemmti mér allavega vel, kannski vegna mikils magns af Baccardi í kók.
Ég eða Gunni réttara sagt þar sem hann átti peninginn gerði gríðalega góð kaup í dag ég keypti mér nýja erobick skó þar sem hinir voru orðnir eins og ég veit ekki hvað, ég veit ekki heldur hvort að ef ég hefði verið í þeim mikið lengur hvort botninn myndi detta undan þeim, en þetta voru Nike skór og þeir voru á 60% útsölu í Intersport en þeir áttu að kosta næstum 10000 kall en ég fékk þá á einhvern 4000 kall finnst ykkur þetta ekki bara kjarakaup?
Díses ég var í gítartíma í dag og það er svo ógeðslega gaman en ég er svo helvíti aum í puttunum að það hálfa væri nóg, mér líður svona eins og ég sé algjörlega tilfinningarlaus í fingurgómunum en ég samt með einhver svona doða í þeim, helvíti óþægilegt ;)
Rósa vinkona virðist ekkert ætla að fara að blogga kannski er ekki talva á heimilinu þar sem hún er eða hún hefur ekkert komist inn á netið þetta kemur allt í ljós en vonandi fer hún nú að blogga og segja frá því hvað er að gerast í Þýskalandi :) Gó Rósa Gó
|