fimmtudagur, mars 11, 2004

djöfulsins letilíf er hjá manni núna það er einhver ráðstefna í skólanum þannig að það er bara frí í skólanum hjá manni. Ég á að skila ritgerð á morgun sem á að vera 4 -6 bls. og ég er búin með eina en ég ætla að vakna snemma á morgun og klára þessa ritgerð ég nenni samt svo ekki að klára hana. URRR
Ég fór í pallatíma í dag og ég var svo máttlaus að það hálfa hefði verið alveg nóg fattaði síðan þegar tíminn var eitthvað hálfnaður að ég var ekki búin að borða neitt í allan dag þ.e. einn Cheerios disk, og tvær svona bruður með kotasælu þannig að ég gat varla lyft upp löppunum sem var ömurlegt en ég svitnaði samt alveg helling sem ég held að merki að það hafi eitthvað farið c",). En jæja kannski að maður eigi að fara að sofa þannig að ég vakni einhverntímann á morgun til að klára þessa helv.... ritgerð
|