sunnudagur, mars 07, 2004

Úff how lazy can you get segi ég nú bara ég er að springa úr leti akkúrat núna og geispa og geispa eins og ég sé á launum við það. Ég var hjá ömmu og afa í sveitinn um helgina þannig að ég er örugglega ekki léttari en þegar ég fór austur fyrir fjall. Mamma kom á fimmtudaginn við fórum saman til ömmu og afa og S.Kolla frænka mín og Grímur sonur hennar fóru líka með, síðan fórum við í Ásatún til Gríms bróðir hennar mömmu og ég sá litlu sætu nöfnu mína þannig að ég mun hér eftir heita Laufey nafna ;) en hún er nú ekki skírð eftir mér við erum skírðar eftir sömu konunni sem hét Laufey :) (þetta sagði sig nú svolítið sjálft :o$)
Djöfull er Gunnar í Krossinum fáránlega klikkaður hann segir Guð í öðruhverju orði er sko að horfa á mann á mann og hann predikar og þetta viðtal hljómar í mínum eyrum Guð, Guð og Guð og ég þakka Guði og aftur guð, drottinn o.s.frv. Sigmundur er orðinn rauður í framan og mótmælir honum eins og hann getur. Ég sá nú Gunnar einu sinni í Hagkaup að kaupa einhvern bannaðann tölvuleik handa krakkanum sínum og sá hann síðan stuttu seinna vera að segja að bækurnar um Harry Potter væru frá djöflunum hef aldrei haft neitt álit á þessum manni og mun örugglega aldrei fá gott álit á honum, hann er ofsatrúi ég meina hver fyrirgefur morðingja mömmu sinnar af því að Guð segir manni að gera það. Ef mamma mín væri drepin þá myndi ég örugglega leita þann mann uppi og drepa hann, ég myndi allavega aldrei fyrirgefa honum.
farin í bili sí jú leider
|