fimmtudagur, febrúar 26, 2004

Halló og Góðan daginn
Ég hef ekki mikið að segja en ég ætla að reyna að pikka eitthvað smá hjérna inn á skjáinn fyrir ykkur sem lesið þetta. En ég var að tala við mömmu áðan og við erum eitthvað að spjalla en þá spyr lilla sys hvort ég sé búin að kíkja á katrin.is , ég neita því en þá er eitthvað klikkað fólk með myndir af sér með bleyjur og það er virkilega að fá eitthvað útúr því það fyrsta sem mér datt í hug var Sveppi þegar hann var í einhverjum sketsinum í Svínasúpunni að spila olsen og segir svo upp úr þurru að hann sé búinn að skíta upp á bak sem var mjög fyndinn sketch en þetta er algjör klikkun að vera líka með heimasíður um þetta mér finnst þetta ekkert rosalega sexý ef ég á að vera alveg hreinskilin en að fólki skuli detta svona í hug. þetta er svo mikil klikkun að ég á ekki til orð en jæja nenni ekki meira.
|