mánudagur, apríl 19, 2004

Halló halló loksins skrifar maður aftur hérna það er bara geðveikt mikið að gera í skólanum núna alveg þrjú verkefni í röð og það á að skila þeim í dag(fæ að skila á morgun vegna bílaleysis), á miðvikudaginn og á fimmtudaginn þannig að það er alveg gomma að gera hjá mér hérna.
Það helsta í fréttum hjá mér fyrir utan það að vera að drukkna í námi er það að ég er komin með vinnu í sumar og er ég bara ansi kát með það sko, fékk vinnu hérna í Garðabæ á leikskóla sem heitir Bæjarból þannig að ég þarf ekki að labba langt til að komast í vinnuna er í mesta lagi 10 mínútur að labba þetta sko þannig að maður ætti nú að fá hreyfingu útúr þessu ;) gaman að því.
Síðan er ég byrjuð aftur í Hreyfingu, fékk nefnilega beinhimnubólgu og ákvað að taka mér frí fram yfir páska þannig að ég er að jafna mig eftir mín fyrstu íþróttameiðsl hehehe ætla ekki að láta þetta stoppa mig algjörlega sko og núna verður sko tekið á því, en vitiði hvað hélt nú að ég hefði þyngst verulega í þessu fríi mínu en þegar ég steig á vigtina fyrsta dag eftir frí þá hafði ég bara staðið í stað þótt ég hafi borðað næstum heilt páskaegg.
|