sunnudagur, júní 20, 2004

Einn brandari

Þennan brandara fékk ég í ímeili um daginn og hef reyndar fengið hann oft áður en ég hlæ alltaf jafn mikið af honum hehehehehe

BRÉF FRÁ HR. TIPPI
Ég, herra Tippi fer hér með fram á kauphækkun með meðfylgjandi rökstuðningi: Starf mitt felst í miklu líkamlegu erfiði
Ég vinn oft á miklu dýpi
Ég tek áhættuna af því að reka hausinn inn fyrst í öllum verkum sem ég geng í
Ég fæ ekki frí um helgar eða á hátíðisdögum
Ég vinn við rakamettaðar aðstæður
Ég fæ ekki borgað fyrir yfirvinnu
Ég vinn á dimmum vinnustað með lélega loftræstingu
Ég vinn við mjög hátt hitastig
Það kemur fyrir að ég er krafinn um að vinna í bakgarðinum sem mér finnst ekki þrifalegasti staður í heimi
Ég er iðulega krafinn um vinnuframlag þótt allir sjái að ég er verulega slappur
Mér er skipað að fara ítrekaðar ferðir inn á þennan dimma og raka vinnustað þótt allir viti að það endar alltaf með því að ég kasta upp
Starf mitt gerir mig berskjaldaðan gagnvart hættulegum sjúkdómum
Virðingarfyllst
Hr. Tippi

SVAR FRÁ STJÓRN:
Kæri Hr. Tippi
Eftir að hafa metið beiðni þín og farið yfir þau rök sem þú leggur fram hefur stjórnin ákveðið að hafna beiðni þinni af eftirtöldum ástæðum:
Þú vinnur aldrei í 8 tíma samfellt.
Þú fellur iðulega út af og sofnar í vinnunni, jafnvel eftir mjög stuttar vinnulotur
Þú hlýðir ekki alltaf skipunum stjórnandan
Þú heldur þig ekki alltaf á þínum vinnustað og það hefur oft sést til þín við að heimsækja aðra vinnustaði
Þú tekur aldrei frumkvæðið - það þarf iðulega að troða þér inn á vinnustaðinn til að þú farir að vinna
Það hefur oftar en ekki komið fyrir að þú átt í erfiðleikum með að komast í gang í vinnunni og þarft þá á fullmikilli handleiðslu að halda
Þú roðnar alltaf þegar þú ert beðinn að vinna
Þú hefur jafnvel mætt til vinnu með ostaslettur á hálskraganum
Þú skilur frekar subbulega við vinnustaðinn þegar þinni vakt lýkur
Þú ferð ekki alltaf eftir öryggisreglum og t.d. þeim að vera í réttum hlífðarfatnaði við vinnu
Það vita það allir að þú munt láta af störfum löngu áður en þú verður 65 ára
Þú getur ekki unnið tvöfaldar vaktir
Þú átt það til að yfirgefa vinnustaðinn áður en þú hefur lokið því verkefni sem fyrir þig var lagt
Og eins og allt þetta sé ekki nóg þá er því við að bæta að þú hefur þráfaldlega sést á sífelldu rápi inn og út af vinnustaðnum berandi tvo mjög grunsamlega poka
Virðingarfyllts
Stjórnin

|