föstudagur, júlí 23, 2004

Bíó og margt fleira ;)

Ég er búin að fara tvisvar í bíó í þessari viku fór á Shrek 2 um daginn og djöfullsins snilld er hún ég hló mig alveg máttlausa yfir henni og ef eitthvað er þá er hún betri en fyrri myndin sem var ekki heldur neitt afleit þ.e. algjör snilld. Ég var að koma af King Arthur og hún var nú líka mjög góð sko svolítið mikið um dráp og þannig en svona var þetta bara þarna í denn eins og í Troy þá voru leikararnir ekki neitt afleitir einstaklega fallegir menn en mér fannst þeir eiga að vera meiri sóðar en Brad Pitt og þeir í Troy.
En jæja núna er Neistaflug á næstu grösum, farin að hlakka mjög mikið til við ætlum að fara keyrandi annaðhvort á fimmtudagskvöld eða á föstudag kemur allt í ljós fer eftir því hvort ég fæ frí í vinnunni eða ekki á föstudaginn.
Við erum búin að fá nýja íbúð ekkert svo lang frá þessari sem við erum í eða bara á næstu hæð fyrir ofan, hún er sko með svefnherbergi sem þessi sem við erum í er ekki með það verður gott að fá herbergi, en það er einn galli við munum búa við hliðina á albínóunum sem láta alla í blokkinni vita þegar þau eru að stunda sitt kynlíf, frekar ósmekklegt þegar fólkið í blokkinni á móti er farið að undra sig á því hvaða öskur þetta eru hinum megin við götuna, þannig að ég gæti gert dagbók um þeirra rúmfræði heheheheheh ojjjjjjjj ógeðslegt. En íbúðin sem við fengum er númer 203 ekki 103 eins og við erum í núna þannig að farin að hlakka til að fara austur til mömmu og pabba
jæja ætla að fara að sofa vinna í fyrramálið skrifa meira síðar

|