sunnudagur, október 24, 2004

Bond, James Bond

já, ég sit hérna núna og er að horfa á James Bond á Skjá einum og þetta eru svo óstjórnlega illa leiknar myndir að það er eiginlega alveg fáránlegt. Hef dottið niður í nokkrar myndir á sunnudagskvöldum þegar ég nenni ekki að læra og í upphafi hverjar myndar liggur Bondinn uppi í rúmi með einhverri kellingu. núna áðan var hann að tala við einhverja skvísu og maðurinn virðist ekki eiga í neinum vandræðum með að tæla konur upp í rúm með sér því að hann dró tarotspil og dró spil þar sem stóð LOVERS og segir US??? og hún heillast svo mikið upp úr skónum en það á eftir að koma í þessum skrifuðu orðum en ég bíst við því að þegar hann kemur upp á hótelherbergið sitt að þá sé hún þar með tælandi augnarráði hehehehe segi þetta bara því að allar myndirnar eru þannig, hann þarf ekki nema að kyssa þær nettum mömmukoss og þær blotna barasta. Engir smá töfrar hjá manninum verð ég að segja.... en tala betur um þetta síðar. En jæja ætti ég ekki að fara að læra í Siðfræði svo ég geti sofið út á morgun ;)
|