laugardagur, janúar 15, 2005

já skólinn byrjaður og allt....

Já skólinn er byrjaður og ég skil ekki þessa áráttu hjá kennurum að láta mann lesa á norsku... ég var að reyna að lesa áðan einhverja norska grein og ég bara hreinlega skil ekki skít í henni... eða jú eitt orð sem hefur komið oft fyrir í lesefninu sem ég er búin að vera að læra undanfarin 3 ár og það er barnehaven = leikskólinn, meira skil ég ekki.
Já átakið er byrjað það byrjaði á mánudaginn helvíti skemmtilegir tímar fór í fitumælingu og viktun í dag var alveg sátt við viktina þannig sýndi allavega það að ég hafði léttst en fitumælinguna var ég ekki eins sátt við þarf að drekka meira vatn og ná meiru af mér ;)En ég er mjög sátt við þetta og ætla að vera dugleg munið áramótaheit nr. 1 ná af mér 10- 12 kg á árinu :)
jæja ætla að fara að hætta í bili og reyna að læra eitthvað svo að ég dragist ekki inn í Sims 2 eina ferðina enn þarf að læra.... MIKIÐ þannig að sí jú leider
|