föstudagur, febrúar 11, 2005

tannlæknar..... brjálaðir okrarar :(

ég fór til tannlæknis um daginn var búin að vera að drepast í einhverri tönn helvíti lengi og hann skoðar og byrjar að bora og eitthvað svoleiðis segir síðan að það þurfi að rótarfylla tönnina og hann byrjar fikta eitthvað í þessari tönn eftir hálftíma bor og læti þá segir hann að ég þurfi að koma aftur eftir tvær vikur og þá þurfi hann að klára þetta ég borga níuþúsund og eitthvað fyrir það. Fór aftur á þriðjudaginn og þá rótarfyllir hann tönnina og ég borga níuþúsund og eitthvað fyrir það en sagan er ekki búin ég þarf að fara aftur í næstu viku til að fá fyllingu og þarf örugglega að borga eitthvað fyrir það ég er orðin svolítið þreytt á þessu þetta er að setja mig á hausinn án djóks úff úff úff en mér líður samt betur í tönninni og það er fyrir öllu. þarf vonandi ekki að láta gera við neitt á næstunni.
Annars var skólinn frekar langur í dag þ.e. til klukkan hálf fimm fór síðan í ræktina og hreyfði mig örlítið þó að ég hafi enganveginn nennt því en jæja klukkan er orðin frekar margt ég ætla að fara að sofa góða nótt.
|