fimmtudagur, janúar 20, 2005

Djöfull er ég.......

þreytt var vöknuð klukkan átta í morgun sem er sjaldgjæft því að ég er svo lítið í skólanum en ástæðan var sú að ég er að fara að gera verkefni sem tengist leikskólum og ég fór að heimsækja einn leikskóla í morgun sem heitir Lækjarborg eftir heimsóknina þá fór ég í skólann og var þar til að verða hálf þrjú en þá fór ég í heimsókn í leikskólann Fellaborg til að skoða. Þetta voru mjög spennandi heimsóknir og eiga vonandi eftir að nýtast mér í þessu verkefni. En þetta er með lengri dögum sem ég hef átt núna eftir áramótin ;) skrópaði í leikfimi, reyndar ekki námskeiðstími, heldur bara skróp hjá sjálfri mér en allavega vakna snemma til að mæta í leikfimi... hitti svo stelpurnar sem eru með mér í verkefni um hádegið ;) jæja nenni ekki meiru sjáumst síðar
|