þriðjudagur, mars 01, 2005

Sorry.....

hvað ég hef ekki skrifað í MJÖG langan tíma... voru einhverjir farnir að sakna mín. já síðast þegar ég bloggaði þá var ég á leiðinni í grunnskólaheimsókn sem var bara mjög gaman sko við fengum að kenna og allt sem var alveg ógeðslega gaman og þessir krakkar eru svo klárir og það er gott að vita til þess að þessi börn eru að læra eitthvað mjög spennandi þau grotna ekki bara niður eftir skólahóp í leikskóla ;)hehehe.

Já, ég fór á árshátíð á föstudaginn og varð helv... full, þetta var bara með betri árshátíðum sem ég hef farið á þ.e. af þessum þremur sem ég hef farið á held meira að segja að þetta hafi bara verið sú skemmtilegasta og ég er að hugsa um að hrópa þrefalt húrra fyrir árshátíðarnefndinni ;) HÚRRA, HÚRRA, HÚRRA. hehehe (mér finnst ég svo fyndin núna þið trúið því ekki)

Gunni er búinn að fá vinnu hjá Nýherja og hann byrjaði að vinna í dag ;) gaman að því til hamingju með það kallinn minn :)

Allavega reyni að vera hressari en undanfarið hef bara ekki haft neitt til að skrifa um og það er svo mikið að gera í skólanum að ég held ég drukkni fyrir útskrift og get örugglega ekki klárað skólann, en við skulum vona ekki.

Jæja nenni ekki meiru farin að sofa endilega kvarta ef ég blogga ekki nóg ;)
|