sunnudagur, mars 05, 2006

maður er nú að reyna......

já ég er að reyna að bæta fyrir undanfarið bloggleysi. Ekki að ég hafi eitthvað að segja en maður reynir nú samt.

Í gær fór Gunni að skemmta sér með einhverjum gömlum skólafélögum og var ég þá bara eitthvað heima að dúlla mér. Ég fór því í Lyfju og keypti mér naglanæringu því að í blaðinu sem ég er áskrifandi af segir að til að gera neglurnar fallegar þá þurfi maður að eiga naglanæringu og setja að minnsta kosti 3x í viku á neglurnar og fyrst ég var að þessu þá keypti ég líka svona french manicure og límmiða til að þetta hvíta færi nú ekki allt til andskotans og var síðan að dúlla mér við þetta í gærkvöldi því ekki var sjónvarpsdagskráin upp á marga fiska frekar en fyrri daginn.

Í dag gengum við upp á Skálafell en við erum búin að reyna að fara upp á það síðastliðnar tvær helgar aldrei gengið í fyrra skiptið var haldið af stað og það var nú bara slidda og ógeð og við sáum ekki einu sinni fjallið frá hellisheiðinni en þar byrjar maður að ganga og í seinna skipti var ekki einu sinni haldið af stað því það var bara rigningarógeð og ákveðið að halda bara kyrru fyrir heima. En í dag var veðrið yndislegt og vorum við 3 tíma að ganga þetta þ.e.a.s. fram og til baka. Útsýnið var æðislegt við sáum langjökul, Heklu, yfir á Þingvallavatn, Vestmannaeyjar, Þorlákshöfn og svo lengi mætti telja með öðrum orðum sagt bara frábært og er ferðinni heitið á Húsfell næstu helgi en það fjall er eiginlega á milli Búrfells og Helgafells það verður örugglega líka frábært.

Eftir gönguna var heldið heim og fengið sér að borða og síðan fórum við Gunni í ljós það var alveg ótrúlega þægilegt. Reyndar verð ég að segja að það er leiðinlegt að liggja í ljósum og ennþá leiðinlegra ef maður hefur ekkert sem kallast útvarp eða tónlist í eyrunum. Ég þurfti náttúrulega að fá ljósabekkinn þar sem er bilað útvarpið. Bara týbískt fyrir Lubbuna.

Ég vona að þetta sé nóg fyrir ykkur í bili
skal reyna að vera duglegri í blogginu núna
kveðja
Lubban
|