miðvikudagur, september 12, 2007

Óttarlega er maður eitthvað dapur.....

Hef nákvæmlega ekkert að blogga um. Meina það er nóg að gera í vinnunni og þannig en ég náttúrlega má ekkert vera að blaðra um þau svona á veraldarvefnum. Er bundin þagnarskyldu þið vitið. Ég er semsagt orðin deildarstjóri og er á litlu deildinni. Þetta eru allt algjör kríli og öll algjör krútt. Þetta tekur samt öðruvísi á en að vera á stóru deildinni, þar er liðið farið að rífa kjaft og færa rök fyrir máli sínu ;). Á litlu deildinni getur maður verið meira dipló og þarf kannski ekki að vera að skammast eins mikið eða maður fer öðruvísi að því. Það er aðlögun í gangi á deildinni minni og mikið um grátandi börn og maður er með harðsperrur í upphandleggnum hægra megin. Segi nú samt þökk sé Bootcamp væri örugglega verri í hendinni ef ég væri ekki búin að vera hjá þeim. Hef reyndar ekkert verið núna undanfarnar vikur. Fór í smáaðgerð í síðustu viku og má þess vegna ekki fara í bootcamp alveg strax. Ætla samt að sjá til í næstu viku hvort ég kemst ekki. En áfram með vinnuna, allt gengur samt bara mjög vel og var manni kannski soldið hent út í djúpu laugina þegar ég mætti eftir frí barn að byrja í aðlögun sama dag og ég mætti í vinnuna og annað barn að mæta daginn eftir. Er ekki alveg komin inn í það að vera stjóri og þarf að fara kannski örlítið niður um nokkur þrep. Geri ýmislegt sem á að gera öðruvísi og þannig. En ég ætla ekki að skrifa meira núna.

bleble
Laufey
|