laugardagur, júní 21, 2008

17 vikur í dag

núna á ég eftir að vera bloggandi um ekki neitt. HeHe bara til að geta montað mig örlítið meira á pólfaranum. En já það eru komnar 17 vikur og ekkert að gerast fannst eins og ég finndi hreyfingu um daginn en ég held að það hafi samt verið meira óskhyggja heldur en eitthvað annað ;). En það gæti nú samt farið að gerast. Það eru bara 2 vikur þangað til ég kemst í sumarfrí og þá byrjum við á að fara í aldarafmæli Gauju ömmu sem hefði orðið 100 ára ef hún væri enn á lífi. Gunni kemur með og fer svo aftur á sunnudeginum ég ætla að vera fram á miðvikudag því að Gunni fer ekki í frí fyrr en viku seinna. Nenni ekki að hanga og gera ekki neitt í viku langar frekar að hanga með mömmu og gera eitthvað ;). Jæja Gunni var að koma úr sjoppunni nammi, namm sjáumst

kveðja
Laufey
|