sunnudagur, janúar 05, 2003

jæja núna er annar reyklausi dagurinn hjá mér og Gunna og það gengur bara ágætlega ég ákvað að nota plásturinn og tyggjóið svona til að byrja með en ég á ekki eftir að nota það neitt lengi bara svona til að koma manni yfir það erfiðasta. Því að ekki vil ég verða háð tóbakinu á einhvern annan hátt þá get ég alveg eins byrjað aftur að reykja. Ég fór í göngutúr í dag það var helvíti gott verð ég að segja labbaði alla leið að skítahúsinu í Garðabæ og hljóp nokkrum sinnum upp og niður stigann og labbaði svo heim aftur en helvíti er ég þreytt eitthvað núna enda ekkert skrítið hreyfi mig ekkert rosalega mikið en núna er það átak gerði díl við mömmu þarf ekki að borga henni það sem ég skulda henni ef ég næ mér niður í það sem ég var þegar ég flutti hingað suður þannig að það er eins gott að standa sig ;) ég hef ár til að redda þessu.
|