þriðjudagur, júlí 29, 2003

jæja hef ekkert að segja nema að það var voðalega næs um helgina fyrir austan í Vík í Mýrdal. Við vorum mjög heppin með veður og allt það fór rétt að rigna á sunnudeginum en þá vorum við hvort sem er að fara heim til Rvíkur. Ég fór að veiða með Gunna mínum og Gunna pabba hans og ég veiddi ekki neitt, trúlega var of bjart til að veiða eitthvað (það sögðu þeir allavega (trúlega afneitun)), ég ætlaði líka að taka þátt í famelí ópen en ég hætti við vegna veðurs, það var svo mikill vindur + það að ég hef aldrei komið nálægt því að slá golfbolta með kylfu eða öðrum svipuðum hlut. Þannig að ég fór bara heim með Jónínu systir hans Gunna, Aron Elí litli strákurinn hennar var eitthvað órólegur og ósáttur við veðrið eins og við. Jæja ég nenni ekki að skrifa meira ég er að fara í bíó með Gunna mínum og Dóra vini hans við ætlum að fara á Basic, ég skal síðan láta ykkur vita hvernig mér fannst hún. bæbæ
|