föstudagur, október 24, 2003

jæja þá er ævi hornsílanna minna lokið þeir eru allir steindauðir. Djöfull er ég samt fegin að þurfa ekki að sjá um þetta lengur, þeir voru hundleiðinlegir eða það fannst mér allavega. Það var frí í skólanum í dag þannig að ég er bara að væblast eitthvað hérna heima, nenni ekki að taka til og ég nenni ekki neinu, þannig að ég ákvað að blogga bara til að segjast hafa gert eitthvað. Hlakka til Idolið er í kvöld og Eva ætlar að taka það upp fyrir mig, gaman að sjá hvernig þeim gengur núna þá meina ég þeim sem eru eftir. Er að spá í að kíkja aðeins til hennar Evu vinkonu minnar þar sem hún liggur heima hjá sér og má eiginlega ekkert hreyfa sig, þarf sko að fara með spóluna til hennar svo að hún geti tekið upp fyrir mig. jæja nenni ekki að skrifa meir í þetta skiptið en ég er að spá í að fara í ræktina í dag ég svindlaði á sjálfri mér í gær og fór ekki þar sem ég var svo þreytt, fórum í mat til tengdó og síðan í heimsókn til Toffy litlu sys, eftir það var ekki mikill tími til að fara í ræktina en ég má ekki svindla í dag.
|