mánudagur, nóvember 03, 2003

hæ hæ og fyrirgefiði hvað er langt síðan ég skrifaði það er bara skólinn er að drekkja okkur í verkefnum og maður hefur ekki undan að gera þetta allt við erum að gera hvorki meira né minna en 16 verkefni bara fram í nóvember þar sem ég fer í próf í endaðan nóvember og síðan fer í vettvangsnámið 2. des. þannig að þá verður þetta mikill léttir verð ég að segja. En það er náttúrulega líka vinna en það er bara öðruvísi vinna. En ég er ekki að kvarta mér finnst gaman í skólanum og allt það en afhverju þurfa þeir að hafa allt í hópavinnu þetta er sko skóli hlynntur hópaverkefnum og þeir geta ekki breytt útaf og mér finnst betra að vinna ein heldur en í hóp vegna þess að í hóp þá finnst mér ég alltaf vera eitthvað úti á þekju og kem ekki neinu að afþví að ég er svo ógeðslega lengi að hugsa hlýt að vera ömurleg í hópavinnu. En ég er búin að fara til einkaþjálfarans þannig að núna er ég komin með prógram og þvílíkur léttir loksins get ég farið að gera eitthvað af viti þarna, ég er sko þannig að það þarf að segja mér allt annars er ég bara að væblast eitthvað og ég þoli það svo illa en ég get ekki komið mér út úr þessu fari og það er óþolandi, ég hugsa kannski nú ætla ég að þvo þvott á morgun en síðan geri ég það ekki, ég er snillingur að búa til prógram fyrir sjálfa mig og hvað ég ætla að gera en að fara eftir því það er allt annað. jæja ætla að fara að sofa þarf að vakna á morgun, en geri það alveg örugglega ekki ef ég þekki mig rétt, sef alltaf yfir mig, verð að taka mig á við það hehehehe sjáum til hvort ég fer eftir því.
|