fimmtudagur, mars 10, 2005

í skólanum.....

já ég sit í skólanum og er að hlusta á málstofur. mín málstofa er síðust og þar þarf ég að sitja hérna að hlusta á bla bla og ég bara hreinlega nenni því ekki og svo er annar kennarinn minn sem talar í bakkgír hún talar svo hægt, en hún er samt ágætur kennari en það er samt erfitt að hlusta á bakkgír í 80 mínútur en hún er reyndar ekki að tala núna heldur bekkurinn.

Rósa kemur suður á morgun því að Nick kærastinn hennar er að koma í heimsókn til hennar hann er hermaður og er í einhverju fríi þannig að hann er að koma og heimsækja hana. ég hlakka mikið til að fá hana suður er að vona að hún flytji bráðum í bæinn og þá mun ég telja niður dagana þegar það gerist hehehe

Allavega nenni ekki að vera hérna mig langar bara heim að prjóna eða leggja mig zzzzzz
ætla að fara að hlusta bæbæ
|