miðvikudagur, apríl 27, 2005

Fallerí, fallera, faller, í, faller, fallerrallila.........

já ég er bara kát í dag... já, ég er mætt til Elnu klukkutíma of snemma...(nennti ekki heim)og við ætlum að klára þessa lokaritgerð svo að það sé hægt að skila henni til leiðbeinandans okkar. en við eigum bara eftir ágrip(útdráttinn) og síðan eigum við eftir að fara betur yfir heimilidarskrána og tilvitnanirnar sem er nú alvega massaverk skal ég segja ykkur. en já ég er að sjá fyrir enda þessa lokaverkefnis og þá byrjar annað fjall sem þarf að klífa sem er skýrslan um vettvangstengda valið og kynningin á því er í Skriðu held ég.... er sam ekki alveg viss s (er einhver sem getur lesið dulmálskóðann)hehehehehe
Allavega ég ætla að fera að gera eitthvað því að ég nenni ekki að vera að þessu í allan dag. Ég er orðin mjög þreytt á þessu og mig langar til að fara heim að sofa hehehehe
allavega í dulmálskóðann vantar einn staf á milli allsstaðar gaman að sjá hver getur fundið þetta út ef enginn getur þá kem ég með vísbendingar hehehehehehehe
|