þriðjudagur, apríl 05, 2005

Hvað eru margar......

klukkustundir í sólarhringnum????
Það er svo ógeðslega mikið að gera hjá mér að það hálfa væri nóg ég á að skila verkefni á föstudaginn sem ég er ekki byrjuð á... síðan var ég að byrja á leiðtoganámskeiði hjá henni Ásdísi Höllu bæjarstjóra í Garðabæ og ég var þar í kvöld, fer aftur á morgun klukkan 21:00 til að læra að halda ræðu og verð þar til hálf ellefu og áður en það verður fer ég á starfsmannafund í leikskólanum þar sem ég er í vettvangsnámi +og síðan er í skólanum til hálf þrjú að fimmtudaginn og síðan er aftur leiðtoganámskeiðið um kvöldið og ég þarf að skila verkefninu á föstudaginn... getur einhver sagt mér hvar er hægt að fá framlengingu á sólarhringinn er ekki að sjá að ég geti gert þetta verkefni ég ætla að byrja á því á morgun ég er að hugsa um að skutla Gunna í vinnuna á morgun og fara svo á bókasafnið og læra í þessu verkefnið fram að hádegi síðan erum við á leikskólabrautinni að byrja að selja boli ef þið viljið kaupa og ég og Elna ætlum að vera í því í hádeginu á morgun trúlega fer ég síðan að læra aftur í þessu verkefni... er það ekki svolítið gott plott gæti líka svolítið undirbúið þetta saman verkefnið og ræðuna því að í ræðunni á ég að tala um hver er mín sýn og í verkefninu á ég að tala um hvernig deildarstjóri ég vil vera get kannski blandað þessu eitthvað saman??? ég veit það ekki en ég er eiginlega komin í tímaþröng :$ en ég get þetta alveg sko ég bara þarf að hætta að hugsa um hvað þetta er erfitt ég þarf bara að demba mér þarna í djúpu lögina án kúts og reyna að krafla mig að bakkanum það ætti að ganga ;)

Já ég kveð að sinni
Endilega kaupiði boli ágóðinn fellur óskiptur í ferðasjóð leikskólabrautar ;)
Kveðja
Lubba without time ;)
|