laugardagur, mars 12, 2005

Halló......

það er laugardagur og ég ætlaði nú að sofa aldeilis út en nei, nei var glaðvöknuð klukkan hálf níu og gat ekki sofnað aftur þó að maður hefi legið upp í rúmi svolítið lengur en o.m.g. ég vakna aldrei eins snemma og þegar ég ætla pottþétt að sofa út þá er eins og líkamsvekjarklukkan fari að virka og vekji mann eins og þegar maður á að fara í skólann en getur þá ekki vaknað en svona er þetta.
Gunni er að fara út til Danmerkur á morgun þannig að ég þarf að skutla honum þangað hnuff, hnuff shit hvað ég á eftir að sakna hans samt er þetta bara vika en Rósa er í bænum og síðan er nóg að gera í skólanum þannig að ég ætti að hafa nóg að gera. Síðan er ég að prjóna peysu því að ég er hætt að reykja í eitt skiptið enn þannig að mig vantar eitthvað að gera á kvöldin þegar ég á að vera að læra en nenni því ekki ;)
allavega er að spá í að leggja mig núna er orðin pínulítið þreytt

Kveðja
Lubbabeib
|